Một số mẫu thiết kế trong Resort

Thiết kế Resort đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn hảo. Một số thiết kế nổi bật hiện nay như sau

  • Tập trung vào trải nghiệm: Ngoài việc trải nghiệm các hoạt động vui chơi, ăn uống tại địa phương, hiện nay du khách có xu hướng tận hưởng thêm các dịch vụ của Resort. Vì vậy, làm sao để thiết kế vừa mang màu sắc cá nhân, tận dụng các điểm trống và làm hài lòng khách hàng, đó là điều mà các kiến trúc sư cũng như các chủ đầu tư quan tâm.

  • Ấm áp như nhà ở: Một số thiết kế hiện nay như Bungalow, HomeStay mang đến cho du khách trải nghiệm như tại nhà. Các căn hộ hoặc Resort này sẽ được trang bị bếp, các tiện ích như 1 ngôi nhà thực thụ, giúp du khách có những trải nghiệm thoải mái nhất.
    • Tập trung vào thiên nhiên: Một số chủ đầu tư hiện nay có nhu cầu sử dụng điện năng lượng mặt trời, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, việc kết hợp các yếu tố thiên nhiên, sân vườn cũng giúp Resort thêm xanh và ấn tượng hơn.

    • Ứng dụng công nghệ thông minh: Việc ứng dụng các công nghệ thông minh như công nghệ đặt phòng, check in tự động vừa giúp khách hàng thoải mái về dịch vụ, vừa giúp Resort nâng cao danh tiếng và công nghệ.
    • Kết hợp văn hóa địa phương: Một khu nghỉ dưỡng vừa thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa kết hơp với phong cách địa phương. Phong cách và nét độc đáo của địa phương được kết hợp vào hiện đại sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm phong phú hơn, đặc biệt là phối hợp với các hoạt động của địa phương như lễ hội, ẩm thực…

    • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng: Như đã nêu trên, hiện tại các du khách ngoài việc trải nghiệm tham quan các danh lam thắng cảnh địa phương, họ còn có hứng thú trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau khi tham quan. Nếu như Resort của bạn có các dịch vụ khác như Spa, giải trí, hồ bơi dành cho gia đình, sẽ thu hút các khách hàng hơn.

    Những xu hướng này đang thay đổi cách mà các khu nghỉ dưỡng và resort hoạt động, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo cho du khách. Một số xu hướng sẽ thay đổi trong tương lai do nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, một số xu hướng vẫn bền vững dù thị trường có thay đổi.

     

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *