Những phong cách thiết kế quán cà phê được ưa thích ( Phần 1)

Những phong cách quán cafe này là các phong cách thường thấy, không lỗi mốt so với thời gian.

  • Phong cách Vintage:

Phong cách Vintage kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Khi sử dụng phong cách này, quán cà phê của bạn sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa xưa cũ và hiện tại, tạo nên một không gian thư giãn, học tập phù hợp cho nhiều đối tượng.

Khi sử dụng phong cách này, cần chú ý những gam màu nhạt đồng thời kết hợp cùng khung cảnh tạo điểm nhấn như những khung ảnh cũ, radio cũ,… Sự kết hợp hài hòa sẽ giúp phong cách quán của bạn thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

  • Phong cách Scandinavian: 

Phong cách Scandinavian hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu, phù hợp với các quán có không gian nhỏ. Các điểm nổi bật trong thiết kế của phong cách này là: đơn giản, tinh tế và sự tiện lợi.

Phong cách Scandinavian thường sử dụng các tông màu sáng, giúp mở rộng không gian và tạo sự thoải mái cho khách hàng.

  • Phong cách Industrial:

Thiết kế này thường chú trọng vào chất liệu của vật dụng, đồ trang trí. Với phong cách này, đòi hỏi việc trang trí phải có sự đồng nhất nhau, kết hợp hoàn hảo giữa đồ trang trí và phong cách của quán.

Những chất liệu mà phong cách Industrial thường sử dụng nhiều là vật liệu gạch, bê tông, kim loại được phô bày một cách góc cạnh, thô ráp chứ không hề được bao bọc trau chuốt. Những chất liệu này thường đập thẳng vào mắt người nhìn, mang đến cảm giác mạnh mẽ, độc đáo và ấn tượng khó phai. Đây cũng chính là mục tiêu mà phong cách này hướng tới.

Có thể là hình ảnh về 2 người và thiết bị chiếu sáng

  • Phong cách hiện đại (Modern) 

Phong cách quán cafe modern là phong cách hướng đến sự đơn giản, thanh nhả. Màu sắc của các quán cafe này thường là màu sắc đơn giản, tông màu tươi sáng không quá rực rỡ. Các đồ vật nội thất, đồ trang trí đều được thiết kế với những đường thẳng gọn gàng, đơn giản mà ngăn nắp. Đây là phong cách quán cafe mà dân văn phòng hay những người ưa thích sự đơn giản, ngăn nắp rất ưa thích.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *