Mẹo thiết kế nhà hàng có sân vườn

Một nhà hàng/ coffee vừa có khu vực bên trong, vừa có khu vực bên ngoài là sân vườn sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và giúp khách hàng hài lòng hơn. Những lưu ý sau đây sẽ gợi ý cho các bạn một không gian kết hợp sân vườn hợp lý.

Những lợi ích khi thiết kế nhà hàng/ coffee sân vườn

  • Khuôn viên rộng rãi: Kết hợp sân vườn giúp bạn mở rộng không gian, các thiết kế hiện đại không vách ngăn giúp công trình của bạn thoáng mát hơn.
  • Không gian thoáng mát: Khu vực sân vườn kết hợp cây xanh giúp tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ.
  • Ánh sáng tự nhiên: Vào những buổi sáng sớm, khi thưởng thức cafe, khách hàng sẽ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên kết hợp các loại cây cối decor trong sân vườn.

Lưu ý khi thiết kế:

  • Lựa chọn vị trí: Nhà hàng/ Coffee sân vườn cần vị trí thoáng mát, nhiều cây xanh và không gian yên tĩnh. Do đó, lựa chọn vị trí hợp lý giúp bạn đỡ phải chỉnh sửa nhiều sau khi thi công.
  • Tận dụng khung cảnh thiên nhiên: Điểm nhấn của nhà hàng/ Coffee shop chính là khu vực bên trong và bên ngoài phối hợp với nhau. Vậy nên khi decor sân vườn, nên tận dụng các khu vực cây xanh, đồng thời phối hợp cảnh sắc, vừa tiết kiệm vừa tạo nên nét độc đáo

Có thể là hình ảnh về 2 người

  • Lựa chọn màu sắc: Khung cảnh thiên nhiên có nhiều cây xanh, cần lựa chọn màu sắc phù hợp. Có thể kết hợp màu gỗ cho không gian thêm ấm áp và hài hòa.

Sau đây là một số mẹo lựa chọn và decor cho nhà hàng/ coffee sân vườn của bạn. Thiết kế thực tế còn dựa vào đo đạc, ý tưởng. Hãy lựa chọn 1 công ty thiết kế và thi công để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như phù hợp với yêu cầu của bạn nhất nhé.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *